Đỗ Thị Bạch Quyên - Đỗ  thủ khoa Test Vietcombank
Cảm nhận khách hàng
Cảm nhận khách hàng
Chia sẻ từ bạn Quyên qua Zalo
Dear anh Giang, dù gần như hôm nào cũng nói chuyện với anh rồi nhưng em vẫn muốn viết vài dòng chia sẻ suy nghĩ của mình để cảm ơn anh trong thời gian qua đã vô cùng nhiệt tình, hỗ trợ em rất nhiều.
Nuôi mơ ước được làm việc tại Vietcombank đã lâu nhưng bản thân em lại vô cùng mông lung trong vấn đề định hướng cách ôn thi và ứng tuyển vị trị nào cho phù hợp. Em nhận ra, nếu muốn tốt hơn thì cần phải chọn cho mình một người thầy tốt. Vậy là em tìm đến anh Giang sau khi tham gia các group về ôn thi ngân hàng trên facebook. Lúc đầu tìm đến anh, em chỉ mong muốn mình sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích nhất cho quá trình ôn thi của mình, cũng không dám hỏi nhiều vì sợ phiền anh. Thế nhưng sau mấy ngày nói chuyện, rồi quan sát các bài viết trên group, em thấy anh rất nhiệt tình, ai hỏi gì anh cũng trả lời hết, kể cả những người chưa mua sách của anh. Đây cũng là động lực thúc đẩy em hỏi anh nhiều hơn. Anh bảo không biết cái gì cứ hỏi anh, có thể anh không biết tất cả nhưng anh biết cái gì đúng, cái gì sai.
Quá trình ôn thi với em trước giờ luôn là khoảng thời gian áp lực, mệt mỏi nhất. Em đã từng học ngày học đêm trước ngày đi thi nhưng vẫn không thể thuộc hết kiến thức và chất lượng làm bài thì không cao. Nhưng lần này thì khác, anh không chỉ hướng dẫn em nên tập trung phần nào, học như nào cho khoa học mà anh còn làm công tác tư tưởng rất tốt nữa. Thế là gần như học lại từ đầu mọi thứ, từ định nghĩa gốc đến các bài toán đơn giản, các kiểu logic… Anh vạch ra cho em một lộ trình rõ ràng để em cứ thế mà thực hiện. Kiến thức được đúc kết ngắn gọn, dễ hiểu nhưng vẫn đầy đủ, chứ không như trước đây em học không khác gì mấy bài lịch sử dài ngoằng nhưng lại bị lan man.
Ngày đi thi, em hồi hộp và run kinh khủng. Đọc đề xong cảm giác như mở cờ trong bụng vì lướt qua thấy hầu hết kiến thức nằm trong tầm tay cả, mặc dù thi xong em quên cả đề luôn J)
Kết quả, em đỗ thủ khoa thi Test, nhưng phỏng vấn chưa được may mắn lắm. Nhưng đây chính là động lực để em tiếp tục theo đuổi định hướng của mình, vậy nên tháng 11 tới em quyết tâm thi lại lần nữa, không đỗ không về :v
Có thể anh đọc xong bài này anh sẽ thấy hơi sến súa vì nói chuyện lầy lội với nhau quen rồi nhưng một lần nữa em cảm ơn anh rất nhiều, không có anh thì không biết bây giờ em đang lưu lạc ở shop bán quần áo hay nhà hàng nào rồi hihi. Tìm đến anh là quyết định sáng suốt trong sự nghiệp của em. 
Chúc anh và công ty JB ngày càng phát triển và giúp được cho nhiều bạn sinh viên như chúng em nữa nhé!

Chia sẻ từ bạn Bạch Quyên

Mọi bài viết đều thuộc bản quyền ThiDoBank, được viết bởi Admin. Hãy thể hiện mình là người văn minh, có văn hóa bằng cách copy ghi rõ "Nguồn: www.bacsiwindows.com". Tìm hiểu thêm
Tác giả: JB CORP
Ngày đăng: Thứ Năm, 6 tháng 9, 2018 lúc
Tổng số bình luận: 0
VỀ ADMIN
Mr.Nguyễn Lê Giang - Thành lập, điều hành và phát triển giangblog.com | thinganhang.com | jb.com.vn

BÌNH LUẬN (0)