Bước 1: Gửi CV của bạn về mail lienhejb@gmail.com 

Bước 2: Sau khi xem xét CV và nhu cầu muốn đỗ vào ngân hàng, vị trí nào của bạn. Chúng tôi sẽ gọi cho bạn để tư vấn và xây dựng chương trình đào tạo, định hướng nghề nghiệp phù hợp với bạn. Ký hợp đồng cam kết đảm bảo thi đỗ ngân hàng 

Bước 3: Thực hiện đào tạo theo từng giai đoạn có kết hợp đi thực tế môi trường làm việc (hình thức thực tập sinh do chúng tôi sắp xếp)

Bước 4: Thực hiện đánh giá định kỳ hàng tuần/tháng để đánh giá lộ trình của bạn

Bước 5: Thi/phỏng vấn đến khi trúng tuyển ngân hàng và vị trí mục tiêu

Bước 6: Tất toán hợp đồng, ứng viên thanh toán 70% học phí bao đỗ còn lại bằng lương tại ngân hàng đó

Bước 6a: Tình huống xấu nhất hoặc Lý do không mong muốn từ 2 phía, hai bên ký Biên bản thanh lý hợp đồng bao đỗ. Sau đó, JB sẽ hoàn trả lại cho bạn số tiền đã đặt cọc.

Tiêu chí: Cam kết bao đỗ trúng tuyển ngân hàng mục tiêu 
Yêu cầu học viên: Tham gia đầy đủ nội dung chương trình và tiến hành đặt cọc tối thiểu 30% tổng học phí của cả Khóa học. Số tiền đặt cọc này chỉ là cam kết để bạn sẽ toàn tâm, toàn ý theo học. Ngoài ra, cũng để tránh rủi ro cho phía chúng tôi khi phải chuẩn bị nhân lực, vật lực chuẩn bị nơi thực tập cho bạn tại ngân hàng.

Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn xin liên hệ: Mr Giang - 098 939 0127


JB.com.vn
Mọi bài viết đều thuộc bản quyền ThiDoBank, được viết bởi Admin. Hãy thể hiện mình là người văn minh, có văn hóa bằng cách copy ghi rõ "Nguồn: www.bacsiwindows.com". Tìm hiểu thêm
Tác giả: JB CORP
Ngày đăng: Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019 lúc
Tổng số bình luận: 0
VỀ ADMIN
Mr.Nguyễn Lê Giang - Thành lập, điều hành và phát triển giangblog.com | thinganhang.com | jb.com.vn

BÌNH LUẬN (0)